THIẾT KẾ BROCHURE NHƯ THẾ NÀO ĐỂ MANG LẠI HIỆU QUẢ TỐT NHẤT CHO DOANH NGHIỆP

Brochure là tập tài liệu để giới thiệu sâu hơn về một lĩnh vực, một sản phẩm thậm chí một công ty, là tài liệu nhằm hướng tới khách hàng khi doanh nghiệp muốn PR về một lĩnh vực nào đó.

thiết kế brochure 1

Brochure cách tốt nhất để xây dựng và nhận dạng thương hiệu

Khi nói về Brochure, câu hỏi được đặt ra là làm thế nào để thiết kế ra một sản phẩm mang đầy đủ ý nghĩa trong khi vẫn mang nét đẹp của một sản phẩm đồ họa đúng nghĩa. Bởi vậy nên các doanh nghiệp thường sẽ không tiếc tiền đầu tư để để có một cuốn Brouchure đẹp, đỉnh và mang đầy đủ thông tin.

Như đã biết, Brochure cũng giống như Catalogue hay Card Visit nó đều có chung mục đích đó là sử dụng để truyền tải các thông điệp, thông tin sản phẩm của doanh nghiệp đến với khách hàng để tạo hiệu ứng tương tác tốt hơn. Để đạt được điều đó, doanh nghiệp phải luôn nỗ lực, cố gắng hơn trong việc thiết kế ra một Brochure đẹp và ấn tượng nhất đến với khách hàng.

Có thể nói, brochure cũng chính là một kênh bán hàng khi đầy đủ thông tin về doanh nghiệp và sản phẩm, dịch vụ đều được cung cấp đến khách hàng một cách sinh động, bắt mắt kèm hình ảnh trực quan.

 

thiết kế brochure 5

Vai trò của Brochure đối với doanh nghiệp

Những loại hình trên sẽ giúp cho doanh nghiệp dễ dàng giới thiệu truyền tải những thông tin cơ bản đến với khách hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều. Khi đó, doanh nghiệp cần thực hiện đủ các tiêu chí thật khắc khe để tạo nên hững Brochure đẹp và sáng tạo nhất.

Truyền tải những thông tin có yếu tố quảng cáo trong đó. Điều này cho phép Brochure quảng cáo một hoặc nhiều sản phẩm và những dịch vụ tiêu biểu và hấp dẫn nhất.

Ngoài ra Brochure không chỉ nằm trong bộ phận nhận diện thương hiệu nên đây cũng là một tài liệu thiết kế cùng một tiêu chí với tất cả tài liệu quảng cáo của doanh nghiệp.

Đặc biệt, Brochure đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh doanh nghiệp đối với khách hàng. Bạn cần thảo luận, và đưa ra rất nhiều ý kiến với công ty thiết kế để xác định những ý tưởng tốt nhất và có tác dụng nhất đối với đối tượng khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.

Brochure có thể đầy màu sắc và có kiểu chữ lớn, hoặc tối giản để thuận tiện nhất cho sự tiếp cận của khách hàng và tối đa hóa lợi ích của doanh nghiệp.

thiết kế brochure 2

Mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp

Để đạt những hiệu quả mà doanh nghiệp mong muốn, thể hiện được tính chuyên nghiệp trong làm việc, như vậy đã mang lại sự thành công đầu tiên cho doanh nghiệp.

Dịch vụ in ấn ngày nay có rất nhiều yêu cầu cần tuân thủ mới có thể đảm bảo sự chuyên nghiệp, vậy phải làm thế nào mới tuân thủ đầy đủ các nguyên tắc đó. Một sản phẩm in ấn chuyên nghiệp là đảm bảo các yêu cầu tiêu chuẩn về chỉ số hình ảnh, thông tin theo kích cỡ thiết kế, size, phông, nền, màu, kích cỡ chữ.

Màu sắc thể hiện trên Brochure chính là màu sắc nhận diện thương hiệu đối với một doanh nghiệp, tất cả hình ảnh, nội dung thể hiện trên sản phẩm phải là thông điệp ngắn gọn nhất mà một doanh nghiệp cần truyền tải đến khách hàng, chính vì điều này dịch vụ thiết kế và in ấn tưởng rằng đơn giản nhưng lại không hề dễ dàng khi thực hiện.

Điều này cần các doanh nghiệp phải chuẩn bị thật chu đáo khi thiết kế một Brochure siêu đỉnh. Khi đã chuẩn bị sẵn tất cả ý tưởng cũng như nơi in ấn chất lượng thì giúp cho bạn tiết kiệm được một khoảng chi phí và giúp bạn đi đến những chiến lược đúng đắn nhất mà không nơi nào sánh bằng.

Điều mà bạn nên chú trọng khi thiết kế ngoài chất lượng in, hình ảnh màu sắc ra thì lên nội dung cũng rất quan trọng. Vì nội dung là nơi truyền tải tất cả các thông tin mà bạn muốn giới thiệu cho khách hàng nên cần đảm bảo sự đồng nhất trong thiết kế.

thiết kế brochure 3thiết kế brochure 4

Tại sao chọn Rubic Gruop là Công ty thiết kế Brochure cho doanh nghiệp

Có thể nói đây là một cách truyền thông, quảng bá không tốn quá nhiều chi phí, nhưng lại thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như vị thế, uy tín, trách nhiệm kinh doanh của mỗi doanh nghiệp.

Một Brochure chuyên nghiệp là lời giới thiệu gián tiếp nhưng cực kì hiệu quả. Vì vậy công ty thiết kế Brochure nên cẩn trọng trong việc lên ý tưởng thiết kế cho doanh nghiệp. Những Brochure ấn tượng sẽ để lại những dấu ấn tốt đối với khách hàng, tuy không lớn lao nhưng nó không thể thiếu trong việc quảng bá sản phẩm hoặc thương hiệu của doanh nghiệp.

Lựa chọn dịch vụ in ấn, cũng như công ty thiết kế Brochure giá rẻ đúng tiêu chuẩn của mỗi doanh nghiệp sẽ đảm bảo truyền tải được đầy đủ thông tin ý tưởng của doanh nghiệp chính là dựa vào việc lựa chọn một địa chỉ in ấn và thiết kế chuyên nghiệp.

Hiện nay, việc tìm ra những nơi in ấn không quá khó khăn cho doanh nghiệp, nhưng tìm được những nơi thiết kế đẹp và uy tín, giá rẻ cũng không dễ dàng đối với doanh nghiệp.

Chúng tôi Công ty Rubic Gruop hiểu được thị hiếu của khách hàng nên có thể sẽ đáp ứng được các yêu cầu mà doanh nghiệp đưa ra. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, làm việc tận tụy chúng tôi sẽ đưa bạn lên những tầm cao mới thông qua những bản thiết kế Brochure tuyệt đẹp và chuyên nghiệp.

Điều chúng tôi luôn hướng đến chính là sự hài lòng của khách hàng và đồng hành cùng các doanh nghiệp đối với mỗi sản phẩm của chúng tôi được gửi đến các doanh nghiệp.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH RUBIC GROUP

– Địa chỉ : Số F10, KP 5A, KDC Tân Biên, P. Tân Biên, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

– Văn phòng : 606/121 Đường 3 Tháng 2, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh.

– Hotline: 0937 667 886 – 0898 770 468

– Email: info@rubicgroup.com

– Website: https://rubicgroup.com/